Cách làm mặt nạ đậu xanh trị nám da đơn giản

tổ tiên ta thường có câu “Nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt”, cho nên làn da đóng yếu tố quan trọng để tôn lên vẻ đẹp của người đàn bà. Da bị nám khiến các nàng mất tự tín vào bản thân, nám thường xuất hiện cốt yếu ở gương mặt do đó cần có bí quyết loại bỏ nám hiệu quả mà an toàn. Đắp mặt nạ đậu xanh cách chữa nám da là trong những phương pháp làm rụng nám da đặc hiệu nhất được nhiều các nàng tin tưởng nhất.




Mặt nạ đậu xanh giúp Chữa nám da mặt an toàn hiệu quả


Các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa đến rằng, đậu xanh là loại thực phẩm nhiều kali, ít natri, giàu Vitamin E, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K… (Xem thêm: trị nám tại nhà thật dễ dàng và hiệu quả  ) Vì thế đậu xanh được ví như loại sản phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho thân thể. Nhưng bên cạnh chức năng làm nguyên liệu chế biến món ăn, đậu xanh còn được biết đến như một vật liệu trị nám hiệu quả. Bạn nên Chuẩn bị có thể kết hợp đậu xanh với những vật liệu khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất.

1. Mặt nạ đậu xanh và sữa chua

Đậu xanh phơi khô sau đó nghiền khô thành dạng bột mang hòa lẫn với sữa chua theo tỉ lệ 2:1. Để bột đậu xanh dễ trộn hơn bạn có thể bỏ thêm 1 chút nước ấm.

Khi tạo thành hẩu lốn đặc quyện bạn đắp trực tiếp lên trên da mặt. Vừa đắp vừa massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào trong làn da. Với những vitamin trong đậu xanh cộng thêm tính năng chống oxy hóa làm rụng tế bào chết của làn da, các vết thâm nám trên da sẽ bị đánh bật một cách có công dụng.

Nên áp dụng mặt nạ này thường xuyên từ 2 – 3 lần/tuần để đạt được kết quả hiệu quả nhé!

2. Mặt nạ bột đậu xanh và bột đậu đỏ

Trong đậu đỏ có chứa nhiều protein, kali và chất sắt có tác dụng làm săn chắc làn da, trắng hồng tự nhiên. Từ xa xưa bột đậu đỏ đã được chị em tận dụng dùng làm các loại chất duong da trang khác nhau. Khi bạn tiến hành trong thời kì dài sẽ không lo da bị đen sạm khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. ( Xem thêm: trị nám hết bao nhiêu tiền  )

- Chuẩn bị 100gram đậu xanh và đậu đỏ đã làm sạch và phơi khô, nghiền đậu xanh thành bột mịn.

- Trộn lẫn 2 loại bột trên với sữa tươi theo tỉ lên 2:1. Khuấy đều cho tới khi bột trở thành dạng sền sệt.

Bạn xin mời dùng hỗn hợp trên để làm dung dịch tam trang da hoặc đắp mặt nạ đều rất tốt. Sữa tươi sẽ giúp trung hòa các dưỡng chất có trong 2 loại đậu kể trên, ảnh hưởng chúng thẩm thấu vào trong da một cách mau chóng hơn.

3. Mặt nạ bột đậu xanh và mật ong

Đậu xanh và ong 1 sự kết hợp tuyệt vời, bởi trong mật ong bạn xin hãy tìm thấy nhiều chất chống oxy hóa Chữa trị sự lão hóa của làn da, tăng cường thể trạng cho làn da của bạn. Rất đơn giản bạn chỉ cần cho mật ong vào lần với bột đậu xanh sau đó xoa đều lên mặt. Nằm thư giãn trong khoảng 20 phút, mang rửa sạch với nước ấm.

Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ nhận ra sự tiến tiến triển mờ đi rõ rệt sau một thời gian Chữa. Hơn nữa đây còn là một loại thuốc khá tốt cho cơ thể với tác dụng thanh nhiệt giải độc, phân phối lượng vitamin giàu cho thân thể.

4. Mặt nạ bột đậu xanh và nghệ

Nghệ tươi sau khi mua về rửa sạch và dùng cối giã nhỏ sau đó vắt lấy nước xay nát. tác dụng lên cũng với mật ong và bột đậu xanh. Bạn sẽ tạo một 1 hẩu lốn quánh đặc và hơi dính 1 chút.




Nghệ và mật ong là sự phối hợp tuyệt diệu với bột đậu xanh


Đối với cách này bạn nên chăm chỉ đắp liên tục đều đặn một lần. Mỗi lần khoảng 20 – 30 phút và nếu có thời buổi bạn xin hãy đắp lâu Hơn nữa. Loại mặt nạ này Ngoài hữu hiệu trị nám, làm mờ các vết nám các bạn nữ còn có thể tận dụng để cách trị mụn trứng cá, xóa sổ những nốt mụn nước đáng ghét trên gương mặt.

Mặt nạ đậu xanh trị nám dễ thực hiện, quanh năm đều có hạt đậu, do vậy không lo sợ quy trình trị nám bị gián đoạn vì thiếu vật liệu. Đắp Mặt nạ trị nám da từ đậu xanh vừa đáng tin cậy cho làn da, vừa hà tằn hà tiện phí, vừa hiệu quả. ngoài ra để có được tác dụng tốt cao bạn phải thực hiện Nên để được nhiều ngày. ( Xem thêm: cách trị nám vùng bắp tay )

Ngoài ra, nếu bạn ước ao trị nám triệt để và nhanh chóng bạn xin mời Lựa chọn tuyển chọn công nghệ điều trị nám da Laser đang được vận dụng tại spa thẩm mỹ  – giải pháp chữa nám da ưu việt đến từ Hoa Kỳ trả lại làn da mịn màng mịn màng không tì vết cho chị em phụ nữ.

0 Response to "Cách làm mặt nạ đậu xanh trị nám da đơn giản"

Đăng nhận xét

Popular Posts

Bài đăng nổi bật

Download 360 Total Security

Download 360 Total Security - Tăng tốc máy tính, bảo vệ dữ liệu 360 Total Security