Hỏi đáp chuyên gia: Nâng ngực có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Năm nay tôi đã 28 tuổi rồi nhưng vòng 1 của tôi rất bé (chỉ 76cm). Mặc dù đã thử nhiều cách khác nhau nhưng kết quả vẫn không xi nhê được gì. Tôi đang có ý định tìm đến phương pháp rốt cục đó là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nhưng lại băn khoăn không biết nâng ngực có nguy hiểm không? Mong thầy thuốc tham mưu giúp tôi, cảm ơn thầy thuốc. (Thanh Thanh – thanh bình)

 



Nâng ngực có nguy hiểm không?
trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “nâng ngực có hiểm nguy không?” về chuyên mục tư vấn của chỉnh sửa viện Đông Á, với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được phúc đáp như sau: (Xem thêm: nang nguc uy tin )

Cuộc sống phát triển đồng nghĩa với việc yêu cầu nuôi dưỡng của chị em cũng ngày càng tăng cao, trong đó có cả dịch vụ nâng ngực và “phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có nguy hiểm không?” không chỉ là những điều của riêng bạn mà cũng đang là nỗi băn khoăn khiến đại đa số đau đầu.

Tuy nhiên, chúng tôi xin khẳng định rằng NÂNG NGỰC HOÀN TOÀN KHÔNG hiểm nguy giả dụ bạn tuyển lựa được một cơ sở Thẩm mỹ uy tín, hiệu quả và ứng dụng nâng ngực tự nhiên tiên tiến, hiện đại nhất bây chừ – giải phẫu nâng ngực nội soi.

Trước khi tiến hàng tiểu phẫu nâng ngực, bạn sẽ có được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra tổng quát toàn bộ thể trạng để hoàn toàn rằng bạn đủ điều kiện để giải phẫu.

bao gồm công đoạn phẫu thuật, chăm sóc, nghỉ ngơi sẽ được thực hiện tại bệnh viện với đầy đủ các thiết bị, máy móc cấp thiết được khử trùng giúp quá trình nâng ngực được diễn ra đáng tin cậy và Kiêng tuyệt đối các xâm lấn, tổn thương. ( Xem thêm: nang nguc noi soi o dau tot nhat )

phẫu thuật ngực có nguy hiểm không?

Dựa vào tiêu chí uy tín, an toàn, hiệu quả và ứng dụng cách bơm ngực tiền tiến nhất bây giờ, Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là nơi sẽ mang đến cho bạn một bầu ngực to căng tròn, săn chắc, đảm bảo uy tín và mang đến sự ưng ý tuyệt đối với đầy đủ các yếu tố:

– trước tiên, bạn sẽ có bác sĩ đánh giá, thăm khám tổng quát để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện sức khỏe để tiến trình giải phẫu nâng ngực nội soi.


Đến với Thẩm mỹ viện bạn sẽ không còn phải lo về những điều nâng ngực có nguy hiểm không?


– Tất cả việc thăm khám, tư vấn và giải phẫu đều được trực tiếp bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật có nhiều năm kinh nghiệm tiến trình.

– Qúa trình nâng ngực được cách làm tại bệnh viện với đầy đủ các trang thiết bị, công cụ, máy móc được vô trùng

– áp dụng túi ngực an toàn Microthane được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Polytech – Hoa Kỳ. Đây là loại túi ngực đã được FDA và CE kiểm định về tốt cũng như độ thích ứng với thân thể của người đàn bà.

đảm bảo không nhìn thấy co thắt bao xơ, chuyển dịch túi ngực và nổi trội là không chạm đến đến các chức năng của ngực.

– hoàn thành quá trình phẫu thuật nâng ngực, bạn sẽ được ngơi nghỉ, chăm nom tại phòng nghỉ dưỡng đạt tiêu chẩn Quốc tế và được bác sĩ xem xét hậu phẫu thận trọng. Điều này sẽ giúp bạn không còn lo lắng gì về vấn đề nâng ngực có nguy hiểm không. ( Xem thêm: hut mo bung bom nguc)

Hy vọng rằng, với câu trả lời trên hãy giúp bạn phần nào nắm rõ hơn cũng như giải đáp được điều “nâng ngực có nguy hiểm không?” của mình để có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt.

Chúc bạn thanh công và sớm có được bầu ngực ưng ý!

0 Response to "Hỏi đáp chuyên gia: Nâng ngực có nguy hiểm không?"

Đăng nhận xét

Popular Posts

Bài đăng nổi bật

Download 360 Total Security

Download 360 Total Security - Tăng tốc máy tính, bảo vệ dữ liệu 360 Total Security